THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ- BUNGALOW- CẦU THANG LAN CAN - XUÂN TIẾN ĐẠT Văn phòng: 427 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ- BUNGALOW- CẦU THANG LAN CAN - XUÂN TIẾN ĐẠT Kho xưởng: K110 Mẹ Suốt, Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ- BUNGALOW- CẦU THANG LAN CAN - XUÂN TIẾN ĐẠT 0905 210 160- 0905 411 262

Mẫu lan can cầu thang đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay


LAN CAN CẦU THANG ĐẸP BẰNG SẮT

Mẫu lan can cầu thang đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Lan can làm bằng sắt là mẫu khá phổ biến từ trước đến nay do tính bảo vệ cao, kiên cố cũng như tính thẩm mỹ và dễ gia công. Công nghệ chế sắc ngày càng được hoàn thiện hơn nên những sản phẩm lan can cầu thang bằng sắt ngày càng nhiều mẫu mã đa dạng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà đẹp.

Mẫu lan can cầu thang sắt và được kết hợp với kính cường lực, gỗ, inox và bậc đá hoa cương với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ.

Có thể là cầu thang bằng gỗ nhưng thoáng với thiết kế thêm lan can tay vịn bằng sắt giúp cho cầu thang bớt thô cứng. Với những không gian nhà đẹp nhỏ thì việc thiết kế cầu thang cùng với lan can kiểu kiến trúc này là rất phù hợp.

⇒ Mẫu cầu thang kính chạy nhất chỉ từ 1.200.000/m

LAN CAN CẦU THANG ĐẸP BẰNG GỖ

Gỗ luôn là vật liệu được yêu thích sử dụng trong thiết kế nội thất ở Việt Nam. Sử dụng gỗ để làm cầu thang tạo sự chắc chắn, bền đẹp với thời gian, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà và cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu cầu thang được làm từ 100% gỗ này mang đến vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho ngôi nhà.

Mẫu mã uốn lượn mang đến vẻ đẹp mềm mại, tinh tế cho cầu thang vốn cứng nhắc.

LAN CAN CẦU THANG ĐẸP BẰNG INOX

Lan can cầu thang inox được sử dụng rất nhiều tại các công trình công cộng vì có ưu điểm bền đẹp, giá thành phải chăng, không lo bị mối mọt, ẩm mốc.

Với hình thức đẹp dễ vệ sinh lau chùi, lan can cầu thang bằng inox là một trong mẫu lan can được nhiều người lựa chọn để thiết kế công trình nhà cao tầng của mình.

Lan can cầu thang đẹp bằng inox với nhiều ưu điểm như chống gỉ, chắc chắn, bền bỉ, nhiều mẫu mã, thích hợp lắp đặt sử dụng trong không gian hẹp.

⇒ Xem thêm các mẫu cầu thang gỗ thép chỉ từ 750.000/m tại đây

LAN CAN CẦU THANG ĐẸP BẰNG KÍNH TAY VỊN GỖ

Ưu điểm của loại mẫu lan can này là dễ dàng lau chùi, không bị bám bụi, tạo không gian sạch sẽ cho căn nhà của bạn.

Phần tay vịn bằng gỗ bóng cùng với kính cường lực lấy sáng tốt sẽ đem lại một không gian thoáng đãng, sáng sủa cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt kính cường lực với ưu điểm chịu lực, chịu nhiệt tốt tạo nên sự an toàn cho người sử dụng.

Hãy chọn mẫu cầu thang đẹp nhất cho không gian ngôi nhà của mình bằng các thông tin gợi ý phía trên, Xuân Tiến Đạt hân hạnh là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam. Việc lựa chọn đơn vị uy tín để thi công cầu thang là điều rất quan trọng.

Theo: thongtinduan

----

CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI XUÂN TIẾN ĐẠT - VỮNG TIN LỰA CHỌN
Trụ sở: Số 427 Phạm Hùng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Xưởng SX: Kiệt 109 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 210 160 - 0905 955 323 - 0905 411 262 
Mail: m.tiendat1@gmail.com
Websitehttp://xuantiendat.com

 



Xem những bài viết liên quan:

Thi Công Cầu Thang Bay Tại Đà Nẵng Hiện Đại Đọc Đáo

Một căn nhà đẹp không thể thiếu cho mình một mẫu cầu thang đẹp phù hợp với không gian kiến trúc của căn nhà. Cầu thang xương cá tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng rất được ưa chuộng trong thiết kế xây dựng nh...


Làm lan can cầu thang tại Đà Nẵng lắp đặt miễn phí nội thành

Làm lan can cầu thang tại Đà Nẵng lắp đặt miễn phí nội thành Lan can cầu thang ngoài là một phần trang trí cho ngôi nhà của bạn thì còn là khoảng không gian để thư giãn, hòa mình m...


50+ mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp, hiện đại nhất năm 2022

Dù không tiện đi lại nhưng sự mềm mại nghệ thuật giúp cầu thang xoắn được nhiều gia đình lựa chọn. Trước đây, loại cầu thang xoắn ốc được sử dụng chủ yếu trong nhà thờ, lâu đài... Nhưng hiện tại, các ngôi nhà dù lớn h...


Hơn 20 Mẫu Lan Can Gác Lửng Cao Cấp Được Yêu Thích Nhất 2022

Với kinh nghiệm nhiều năm thi công và lắp đặt lan can cầu thang gác lửng gác lửng cho các công trình lớn, nhỏ. XUÂN TIẾN ĐẠT luôn mang lại một công trình hoàn hảo và tối ưu nhất cho khách hàng. K...


<